Tại sao nên dán cách âm ô tô

Hiện nay người tiêu dùng có thể mua được một chiếc xe ô tô với mức giá khoảng 300 triệu đồng, thậm chí là rẻ hơn với các loại xe cũ. Với các dòng xe ô tô phổ thông trở xuống, các nhà sản xuất phần lớn không quá tập trung vào hệ thống cách âm. Có thể thấy xe càng rẻ thì chức năng này trên xe càng tệ. Tiếng ồn lớn vọng vào cabin xe khiến trải nghiệm của bạn trên xe trở nên kém hơn hẳn, nhất là khi cần di chuyển trên hành trình dài. Đã đến lúc khắc phục sự khó chịu này với giải pháp cách âm, tiêu âm, cách nhiệt cho ô tô. Vậy cách âm ô tô là gì? Những lợi ích, cũng như công dụng và quy trình để có một chiếc ô tô “nói không với tiếng ồn” như thế nào? Mời các bạn tìm hiểu cùng Cường Nga ô tô nhé!

cách âm ô tô

Dán cách âm chống ồn dành cho ô tô là gì?

Dán cách âm chống ồn là dán vật liệu cách âm – tiêu âm chuyên dụng lên những khu vực, vị trí dễ bị nhiễm âm trên thân vỏ xe như: trần xe, cánh cửa xe/ốp cửa, sàn xe, hốc bánh xe, nắp capo… Tuỳ vào đặc điểm từng vị trí sẽ sử dụng một hoặc kết hợp nhiều lớp vật liệu cách âm – tiêu âm phù hợp.

Vật liệu cách âm ô tô là loại vật liệu có khả năng làm giảm sự truyền thanh từ bên ngoài vào không gian bên trong ô tô. Vật liệu cách âm sẽ giúp giảm cường độ âm thanh từ ngoài vào trong xe cũng như từ trong xe ra ngoài.

Vật liệu tiêu âm ô tô là loại vật liệu có khả năng giảm thiểu tiếng vọng, giảm thời gian dội âm trong xe. Cụ thể hơn vật liệu tiêu âm sẽ khử đi các tiếng ù ù, tiếng vọng âm trong cabin, giúp âm thanh truyền đi trong trẻo và trung thực hơn.

Nguyên nhân gây ra tiếng ồn trên ô tô

 Từ các bộ phận của xe

  • Đối với mâm xe kích thước lớn, phuộc cứng nhưng lốp xe mỏng, khi các bác sử dụng xe di chuyển trên các con đường xấu hoặc lát đá nhiều âm thanh sẽ vọng vào khoang nội thất tạo nên tiếng ồn.

  • Đối với xe có đệm hãm bị mòn, má phanh biến dạng và dầu phanh có vấn đề, khi phanh xe các chi tiết ở bánh trước thường phát ra tiết “ré” và “rít”.

  • Đối với xe có động cơ lớn, pô xe thường phát ra âm thanh gây ồn.

  • Đối với xe đã sử dụng một thời gian dài, các chi tiết, bộ phận nhựa và kim loại xuống cấp không còn chắc như ban đầu, khi xe di chuyển va vào nhau tạo nên tiếng ồn “lọc xọc”.

  • Khoang động cơ cũng là bộ phận gây ra tiếng ồn phổ biến cho xe bởi chỉ cách cabin một khoảng nhỏ, có nhiều bộ phận thông nhau như vô lăng, hộp số, chân ga, phanh, côn, hệ thống điện.. nên khó tránh khỏi từ ồn.

Từ thời tiết và môi trường

Đối với xe có khí động lực học kém dễ bị ảnh hưởng bởi sức gió, sức gió càng mạnh dẫn đến tiếng ồn càng lớn. Hoặc khi trời mưa, tiếng gió, tiếng mưa rơi vào xe…

Từ các tác nhân khác

Âm thanh từ phương tiện giao thông, hoặc tiếng đất đá văng vào hốc bánh và gầm xe.

cách âm ô tôcách âm ô tô

Tại sao phải cách âm chống ồn cho ô tô?

Hiện nay, tại Việt Nam, tốc độ tăng trưởng của ngành ô tô đang tăng cao. Nhằm cạnh tranh và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng, các nhà sản xuất phải đưa ra một mức giá cho một chiếc ô tô “phải chăng”, nằm trong phân khúc khách hàng mà các hãng xe hướng đến. Để có một mức giá chiều lòng được khách hàng thì các nhà sản xuất thường chỉ tập trung vào một vài yếu tố như thiết kế, màu sắc, khả năng vận hành, tiện nghi,.. mà cắt bỏ những bước nhỏ lẻ như thực hiện dán cách âm và tiêu âm cho ô tô

Đó là lý do vì sao tiếng ồn xuất hiện trên xe ô tô, đặc biệt là các dòng xe tầm trung giá rẻ. Đối với các dòng xe này, việc cách âm hầu hết là do thiết kế có sẵn của xe và dĩ nhiên là khả năng cách âm kém, giảm thiểu tiếng ồn không đáng kể.

Dán cách âm ô tô - Nên hay không?

Tiếng ồn gây ra sự tác động trực tiếp và gián tiếp đến sức khỏe con người như: giảm thính lực, cao huyết áp, tim mạch, các bệnh đường tiêu hóa, rối loạn giấc ngủ, thay đổi chức năng miễn dịch…

Tác hại gián tiếp đến sức khỏe

Tiếng ồn khiến cơ thể tăng tiết những chất tham gia vào quá trình điều hoà và kiểm soát các hoạt động cơ thể, bao gồm cả hệ tim mạch khiến nhịp tim và huyết áp tăng lên. Ngoài ra tiếng ồn cũng khiến các bác cảm thấy căng thẳng, dẫn đến tăng huyết áp và rối loạn hoạt động tim.

Lái xe ô tô trong điều kiện tiếng ồn xung quanh, các bác dễ cáu gắt, bực bội, giảm khả năng tập trung chú ý, mệt mỏi dẫn đến lái xe không an toàn.

Vì vậy, việc dán cách âm cho ô tô giảm từ 30-80% tiếng ồn là cực kỳ quan trọng, nhằm bảo vệ sức khoẻ của các bác cũng như để có chất lượng quãng đường tốt hơn, nên dán các bác nhé, không nên chần chừ và càng sớm càng tốt!

Cảm thấy khó chịu khi di chuyển trên ô tô

Tiếng ồn do động cơ, hệ thống, hay tác nhân bên ngoài mang lại cản trở sự thư giãn bên trong xe. Khó có thể giao tiếp, tận hưởng âm nhạc hoặc tệ hơn là gây cho người khác cái nhìn không tốt về chủ xe.

cách âm ô tôcách âm ô tô

Vị trí cách âm chống ồn dành cho ô tô phổ biến

Cánh cửa

Đối với một vài dòng xe được trang bị kính cách âm chống ồn, nhưng đôi khi chúng vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của người dùng. Dù có là xe cách âm tốt nhất nhưng có rất nhiều tạp âm, tiếng ồn từ bên ngoài lọt vào trong cabin qua cánh cửa mà đa phần hệ thống cửa trên xe phổ thông đều không có vật liệu cách âm, do đó việc gia cố cách âm – tiêu âm ở vị trí này là cần thiết.

Biện pháp phổ biến cho cách âm cánh cửa là gia cố cách âm chống ồn cho cả tappi nhựa bên trong và cả phần vỏ tôn cửa. Phần vỏ tôn cửa thường dùng miếng dán chống ồn xe ô tô (loại có lớp nhôm) dán trực tiếp vào vỏ tôn. Phần tappi cửa thường dùng miếng dán cách âm ô tô, bông sợi hoặc mút xốp cố định phía trong tappi.

Sàn xe

Sàn ô tô là nơi dễ bị nhiễm tiếng ồn, các tiếng vọng từ gầm xe có thể phát ra từ tiếng gió, sỏi đá văng đập vào gầm, tiếng lốp,…

Cách làm chống ồn xe ô tô bằng việc lót sàn cách âm ô tô cũng tương đối phức tạp, cần phải tháo toàn bộ hệ thống ghế xe, mở luôn tấm nỉ phủ sàn rồi dùng tấm cách âm ô tô dán lên toàn bộ phần tôn của sàn xe. Trên một số dòng xe như hatchback, CUV/SUV thường phải dán cách âm cho cả sàn khoang hành lý và các vách 2 bên

Trần xe

Lợi ích của việc cách âm trần xe

  • Nâng cấp trần xe ô tô của bạn sẽ tạo ra một chuyến đi yên tĩnh hơn đáng kể, đặc biệt là tiếng ồn của gió, mưa và các tiếng ồn liên quan đến thời tiết khác.

  • Hiệu suất được cải thiện của hệ thống âm thanh (car audio) của mình, với lớp cách âm, cách nhiệt được bổ sung sẽ loại bỏ tiếng ồn bên ngoài và cải thiện độ rõ ràng của âm nhạc trong xe.

  • Cách nhiệt tốt giúp sử dụng điều hòa không khí hiệu quả hơn, vì lớp cách nhiệt bổ sung cho xe ngăn không cho không khí mát thoát ra khỏi xe.

cách âm ô tô

Quy trình cách âm trần xe

Bước 1: loại bỏ Headliner

Tháo tấm chắn, háo tất cả các phụ kiện, chẳng hạn như tay nắm, đầu thắt dây an toàn và nắp đèn phanh. Tiếp theo, bạn sẽ loại bỏ các tấm đệm trang trí chạy dọc theo các cạnh của headliner.

Bước 2: triển khai tấm cách âm, tiêu âm

Nên phủ 100% vật liệu cách âm – tiêu âm lên nóc xe để có kết quả tối ưu. Mặc dù bạn chỉ cần che phủ 60%, nhưng 40% độ che phủ bổ sung còn lại đó sẽ cung cấp cho bạn khả năng cách nhiệt rất cần thiết khi trời nóng hoặc lạnh

Khoang máy

Cách âm khoang máy và cabin được cho là phức tạp nhất trong việc chống ồn xe hơi. Bởi vì chống ồn vị trí này cần dán cách âm ở vách ngăn giữa khoang hành khách và khoang máy, có 2 cách:

  • Dán cách âm từ trong khoang máy: Cách này rất ít khi được chọn do vì buộc phải tháo hết toàn bộ móc hệ thống máy trong khoang, thao tác vô cùng phức tạp do tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động của xe, chi phí cao.

  • Dán cách âm trong cabin (khoang hành khách): Người thợ phải tháo toàn bộ taplo để dán tấm cách âm vách ngăn từ mặt bên trong cabin. Dù phải thay ga điều hoà (do tháo evaporator) nhưng quá trình thực hiện nhanh, không quá phức tạp, chi phí rẻ hơn nên hầu hết lái xe sẽ chọn cách này.

4 hốc bánh

Tác dụng của việc cách âm 4 hốc bánh xe?

  • Giảm tiếng vọng âm từ tiếng lốp xe khi chạy trên đường, va chạm với sỏi đá.

  • Giữ nguyên chất lượng âm thanh khi nghe nhạc trên xe.

  • Giúp bạn giảm căng thẳng và mệt mỏi khi lái xe vì tiếng ồn phát ra mọi lúc

cách âm ô tô

Quy trình cách âm 4 hốc bánh

Bước 1: Tháo những bộ phận không cần thiết & vệ sinh

Tiến hành tháo những bộ phận không cần thiết như bánh xe, bộ phận chắn bùn bên trong cũng như một số ốc vít, bu lông cố định ra khỏi vị trí. Tiếp đến vệ sinh sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn, sình lầy, nhựa đường,.. trên vòm chắn bùn. Cần thực hiện bước này để lớp phủ có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Bao bọc các bộ phận không đụng đến

Nhằm tạo sự thuận lợi cho lớp phun vật liệu cao su non cách âm chống ồn, sử dụng giấy báo, nilon,.. bọc tất cả các bộ phận không đụng đến trong quá trình thi công bằng

Bước 3: Phun phủ kim loại bên trong hốc bánh xe

Lựa chọn chất liệu chống ồn có chất lượng tốt. Tiếp đến tiến hành phun phủ kim loại mỏng bên trong hốc bánh xe để tăng độ dày của bề mặt này. Qua đó có thể khắc chế những tiếng ồn vang đọng bên trong.

Bước 4: Hoàn thành & lắp ráp mọi thứ về đúng vị trí

Lắp ráp lại mọi thứ về đúng nguyên trạng cũ và trải nghiệm thử xe ô tô của mình sau khi được gia cố. Bước này được thực hiện sau thời gian đợi khô giữa mỗi lớp phủ.

 

Dán cách âm ô tô ở đâu?

Vậy là bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn đầy đủ các vị trí cần nên cách âm, cũng như công dụng, quy trình và các lưu ý cần thiết để các chủ xế cẩn trọng hơn trong việc nâng cấp xế cưng của mình. Nhưng đừng lo vì khi đến Cường Nga, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng, đưa ra những giải pháp phù hợp và tối ưu nhất đến khách hàng, để bạn có những trải nghiệm dịch vụ thật tốt lại Cường Nga

Ngoài dịch vụ cách âm và phun phủ gầm ra, Cường Nga ô tô còn cung cấp đầy đủ phụ kiện đồ chơi, phụ kiện trang trí chính hãng cho tất cả các dòng xe, hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ bạn nhé. 

Tại sao nên dán cách âm ô tô

Tại sao nên dán cách âm ô tô

Tại sao nên dán cách âm ô tô

Tại sao nên dán cách âm ô tô

Tại sao nên dán cách âm ô tô
Tại sao nên dán cách âm ô tô

Tin Khác

Cấu hình âm thanh đặc biệt dành riêng cho Ford Everest
17 Tháng Bốn, 2024

Cấu hình âm thanh đặc biệt dành riêng cho Ford Everest

Cường Nga ô tô cung cấp đầy đủ phụ kiện âm thanh ô tô. Đa dạng thương hiệu,...
Cấu hình âm thanh tiêu chuẩn Alpine | Loa S-S65c, loa S-65 và sub PWE-M770
26 Tháng Ba, 2024

Cấu hình âm thanh tiêu chuẩn Alpine | Loa S-S65c, loa S-65 và sub PWE-M7...

Với bộ cấu hình âm thanh này, bạn sẽ không chỉ nghe nhạc mà còn "cảm nhận" âm...
Dán Film PPF bảo vệ sơn xe ô tô cho xế sang Lexus RX500h sport
08 Tháng Ba, 2024

Dán Film PPF bảo vệ sơn xe ô tô cho xế sang Lexus RX500h sport

Lexus RX500h sport dán film PPF bảo vệ sơn xe tại Cường Nga ô tô chi nhánh Gò Vấp. Bảo...
Thiết kế cấu hình âm thanh 2WAY Alpine cho xe Mazda 3 tại Cường Nga ô tô
02 Tháng Ba, 2024

Thiết kế cấu hình âm thanh 2WAY Alpine cho xe Mazda 3 tại Cường Nga...

Với Alpine, việc nâng cấp hệ thống âm thanh của chiếc xe Mazda3 trở nên đơn giản...
Phụ kiện cần thiết cho KIA Carnival 2023 | Phần 1
05 Tháng Hai, 2024

Phụ kiện cần thiết cho KIA Carnival 2023 | Phần 1

Kia Carnival là dòng xe mới, với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Trên đây là một...
Phim Cách Nhiệt Ô Tô - Bí Quyết Giữ Mát và Bảo Vệ Sức Khỏe Trên Mọi Hành Trình
14 Tháng Mười Hai, 2023

Phim Cách Nhiệt Ô Tô - Bí Quyết Giữ Mát và Bảo Vệ Sức Khỏe Trên...

- Có chứng nhận Chính Hãng - Có thông tin trên hệ thống đại lý - Có tủ Test Film-Tia...
Bảo vệ Tối Đa, Trải Nghiệm Ô Tô Lý Tưởng với Phim Cách Nhiệt Vkool!
27 Tháng Chín, 2023

Bảo vệ Tối Đa, Trải Nghiệm Ô Tô Lý Tưởng với Phim Cách Nhiệt...

Bạn muốn trải nghiệm chuyến đi mát mẻ mà không cảm nhận ánh sáng mặt trời chói...
Đáng bóng sơn ô tô - Lấy lại vẻ đẹp ban đầu
02 Tháng Một, 2023

Đáng bóng sơn ô tô - Lấy lại vẻ đẹp ban đầu

Đánh bóng ô tô là phương pháp làm đẹp ô tô hiệu quả và phổ biến trong giới...
Sơn lại vết xước ô tô bao nhiêu tiền
27 Tháng Bốn, 2023

Sơn lại vết xước ô tô bao nhiêu tiền

Xử lý vết xước ô tô, xe máy như thế nào? Mất bao lâu? Sơn lại vết xước ô to,...
DÁN KEO PPF VÀ NHỮNG ĐIỀU CÁC CHỦ XẾ NÊN BIẾT
29 Tháng Mười Hai, 2022

DÁN KEO PPF VÀ NHỮNG ĐIỀU CÁC CHỦ XẾ NÊN BIẾT

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng lớn kéo theo nhu cầu chăm sóc và bảo...
Sơn Lại Xe Ô Tô
27 Tháng Bốn, 2023

Sơn Lại Xe Ô Tô

Tự sơn dặm, sơn lại xe ô tô, xe hơi hết bao nhiêu tiền? Cùng Cường Nga xem ngay bảng...
TẠI SAO DỊCH VỤ RỬA XE Ô TÔ TẠI CƯỜNG NGA LUÔN DÀNH ĐƯỢC SỰ ƯU ÁI CỦA CÁC CHỦ XẾ?
16 Tháng Mưòi Một, 2022
Dung dịch phủ Ceramic
26 Tháng Bốn, 2023

Dung dịch phủ Ceramic

Dung dịch phủ Cermaic là gì? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu 2023? Với hơn 18 năm kinh nghiệm...
NHỮNG ĐIỀU VỀ DÁN TEM XE MÀ CÁC CHỦ XẾ CẦN BIẾT
14 Tháng Tám, 2022

NHỮNG ĐIỀU VỀ DÁN TEM XE MÀ CÁC CHỦ XẾ CẦN BIẾT

Nếu như bạn đang quá nhàm chán khi xế cưng đang giữ màu xe nguyên bản thì nên tham...
Giá phủ Ceramic
26 Tháng Bốn, 2023

Giá phủ Ceramic

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ phủ ceramic ô tô giá bao nhiêu đúng chứ? Sau đây...
TOP 5 LOẠI THẢM LÓT SÀN Ô TÔ BÁN CHẠY NHẤT ĐẦU NĂM 2022
04 Tháng Tám, 2022

TOP 5 LOẠI THẢM LÓT SÀN Ô TÔ BÁN CHẠY NHẤT ĐẦU NĂM 2022

Những lợi ích của việc lót sàn ô tô và top 5 loại thảm lót sàn bán chạy nhất...
Nhược điểm của phủ Ceramic
23 Tháng Bốn, 2023

Nhược điểm của phủ Ceramic

Bạn đã biết tác hại, ưu nhược điểm của phủ ceramic 2023 chưa? Xem ngay bài viết...
CÓ GÌ HAY Ở MÁY LỌC KHÔNG KHÍ IPURI AP1?
02 Tháng Tám, 2022

CÓ GÌ HAY Ở MÁY LỌC KHÔNG KHÍ IPURI AP1?

Lọc không khí trên ô tô và các tính năng của máy lọc không khi IPURI AP1
Phòng phủ Ceramic
23 Tháng Bốn, 2023

Phòng phủ Ceramic

Phòng detailing, phòng phủ ceramic tiêu chuẩn là gì? Cần phải đạt những tiêu chí...
ĐỘ ĐÈN LED NỘI THẤT Ô TÔ VÀ NHỮNG ĐIỀU CHỦ XẾ CẦN BIẾT
01 Tháng Tám, 2022

ĐỘ ĐÈN LED NỘI THẤT Ô TÔ VÀ NHỮNG ĐIỀU CHỦ XẾ CẦN BIẾT

Độ đèn LED nội thất ô tô tại Cường Nga và những điều chủ xe cần biết
Phủ Ceramic xe máy
19 Tháng Bốn, 2023

Phủ Ceramic xe máy

Phủ Ceramic xe máy giá bao nhiêu? Có nên phủ Ceramic xe máy? Có khác gì với phủ ceramic...
SƠN PHỦ GẦM Ô TÔ - GIẢI PHÁP BẢO VỆ “XẾ YÊU” CỦA BẠN
01 Tháng Tám, 2022

SƠN PHỦ GẦM Ô TÔ - GIẢI PHÁP BẢO VỆ “XẾ YÊU” CỦA BẠN

Quy trình sơn phủ gầm ô tô chuyên nghiệp tại Cường Nga Oto
Quy trình phủ Ceramic
18 Tháng Bốn, 2023

Quy trình phủ Ceramic

Trước khi quyết định phủ ceramic xe hơi các bạn phải nghiên cứu quy trình phủ ceramic...
Tự phủ Ceramic tại nhà
17 Tháng Bốn, 2023

Tự phủ Ceramic tại nhà

Ngay trong bài viết này, Cường Nga sẽ hướng dẫn các bạn cách tự phủ Ceramic, phủ...
Vietmap S2 dẫn đường ô tô chuyên dụng
16 Tháng Bốn, 2022

Vietmap S2 dẫn đường ô tô chuyên dụng

Bản quyền Phần Mềm Dẫn Đường Vietmap S2 được cập nhật miễn phí trong 03 năm...
NÂNG CẤP ÂM THANH Ô TÔ – NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG
05 Tháng Ba, 2022

NÂNG CẤP ÂM THANH Ô TÔ – NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG

Cường Nga ô tô cung cấp đầy đủ các phụ kiện âm thanh ô tô đến từ các thương...
PHỦ CERAMIC CHO Ô TÔ -  CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT?
16 Tháng Một, 2023

PHỦ CERAMIC CHO Ô TÔ - CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT?

Hiện nay, phủ ceramic đang được các chủ xe thực hiện nhằm tạo sự bóng bẩy, giữ...
Bọc nệm ghế da và những điều bạn cần biết
28 Tháng Một, 2022

Bọc nệm ghế da và những điều bạn cần biết

Bọc ghế da ô tô đang dần trở thành xu hướng và được rất nhiều chủ xe lựa...
Bệ bước ngoài ô tô - Phụ kiện bán chạy nhất năm 2021
26 Tháng Một, 2022

Bệ bước ngoài ô tô - Phụ kiện bán chạy nhất năm 2021

Bệ bước ngoài ô tô là một trong những món phụ kiện được rất nhiều “chủ...
Kỷ niệm 17 năm thành lập công ty CƯỜNG NGA
04 Tháng Một, 2022

Kỷ niệm 17 năm thành lập công ty CƯỜNG NGA

Kỷ niệm 17 năm thành lập công ty CƯỜNG NGA
Phun phủ gầm ô tô và những điều bạn nên biết
10 Tháng Mưòi Một, 2021

Phun phủ gầm ô tô và những điều bạn nên biết

Thực tế cho thấy, việc sơn phủ gầm ô tô có thể giúp tăng tuổi thọ cho chiếc...
Cách âm chống ồn ô tô có nên hay không?
09 Tháng Mưòi Một, 2021

Cách âm chống ồn ô tô có nên hay không?

Tiếng ồn trên xe do đâu mà có? Có nên cách âm chống ồn ô tô không? Sử dụng vật...
CÁCH BẢO VỆ
08 Tháng Tám, 2021

CÁCH BẢO VỆ "XẾ YÊU" CỦA BẠN TRONG MUA DỊCH

CƯỜNG NGA xin gửi đến quý khách hàng cách thức bảo vệ "xế yêu" của mình trong...
PHÁT HÀNH THẺ CHĂM SÓC Ô TÔ TẠI NHÀ
26 Tháng Bảy, 2021

PHÁT HÀNH THẺ CHĂM SÓC Ô TÔ TẠI NHÀ

CƯỜNG NGA phát hành thẻ chăm sóc ô tô tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn
GÓI ƯU ĐÃI RỬA XE 30LẦN/NĂM
17 Tháng Sáu, 2021

GÓI ƯU ĐÃI RỬA XE 30LẦN/NĂM

Nhằm tri ân đến khách hàng thân thiết, CƯỜNG NGA cho ra mắt gói rửa xe hút bụi...
Lợi ích của Phụ kiện ô tô
22 Tháng Ba, 2021

Lợi ích của Phụ kiện ô tô

Với 16 năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành, Cường Nga cam kết sẽ cung cấp những...
DỊCH VỤ CHĂM SÓC Ô TÔ TẠI NHÀ
12 Tháng Hai, 2020

DỊCH VỤ CHĂM SÓC Ô TÔ TẠI NHÀ

Dịch vụ chăm sóc ô tô tại nhà được CƯỜNG NGA cho ra mắt với mục đích phụ...
TUYỂN DỤNG
09 Tháng Mười, 2019

TUYỂN DỤNG

Cần tuyển 2 sale Điều kiện : NAM từ 20-29 tuổi tốt nghiệp cao đẳng trở lên Địa...
FORD RANGER PHIÊN BẢN NÂNG CẤP FULL-OPTION
09 Tháng Mưòi Một, 2018

FORD RANGER PHIÊN BẢN NÂNG CẤP FULL-OPTION

FORD RANGER PHIÊN BẢN NÂNG CẤP FULL-OPTION
0